Hơn 50 xe Hyundai SantaFe “offline” hoành tráng tại Hà Nội

Hơn 50 xe Hyundai SantaFe “offline” hoành tráng tại Hà Nội

Cuối tuần vừa qua, hơn 50 xe SantaFe đã quy tụ về Hà Nội để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của câu lạc bộ Hyundai SantaFe Việt Nam (Fe-Club).

CLB SantaFe Việt Nam khởi đầu từ một nhóm thành viên sử dụng SantaFe trên diễn đàn ôtô từ năm 2013 với mục đích kết nối và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp xeSantafe. Thời gian hoạt động CLB tỏ ra hiệu quả trong công việc kết nối cùng với việc tăng nhanh về số lượng cũng như các chương trình hoạt động.

học kế toán thực hành

hyundai-santa-fe-1.jpg

36 chiếc SantaFe xếp số 3 kỷ niệm 3 năm thành lập câu lạc bộ.

Trải qua 3 năm hoạt động, CLB Fe-Club hiện đang duy trì hoạt động chính trên Facebook với số lượng thành viên lên tới hơn 5.000 thành viên và không ngừng tăng thêm. CLB không chỉ có những hoạt động về xe mà đi kèm đó là những chương trình thiện nguyện, offline đóng góp cho xã hội, chứng tỏ sức phát triển mạnh mẽ và bền vững.

hyundai-santa-fe-2.jpg

Và để kỉ niệm 3 năm Câu lạc bộ chính thức đi vào hoạt động, sáng 11/12/2016 hơn xe Hyundai SantaFe đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quy tụ về Hà Nội để tham dự chương trình này. Số lượng thành viên tham gia chương trình năm nay khá đông đảo, đa dạng về màu sắc cũng như đời xe đã tạo nên một đoàn xe hoành tráng khi lưu thông trên đường. Cùng với tinh thần nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, đoàn xe luôn di chuyển thành hàng lối và tuân theo các chỉ dẫn của Ban tổ chức.

santa-fe.jpg

Anh Phạm Hoàng Phong, chủ tịch CLB SantaFe Việt Nam (Fe-Club) chia sẻ: mục đích thành lập của Fe-Club là nơi gắn kết các thành viên sử dụng xe Hyundai SantaFe trên cả nước. Nhưng CLB không chỉ đơn thuần là một nơi sinh hoạt chỉ là của nam giới đi ô tô với nhau, mà hơn hết đây có thể coi là mái nhà chung của mọi người, là nơi sinh hoạt của cả gia đình. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt của CLB SantaFe Việt Nam nói riêng, cũng như cộng đồng người sử dụng xe Hyundai nói chung. Không chỉ là sản phẩm, mà còn là sự gắn bó yêu thương của cả gia đình. Sự kiện này cũng đánh dấu sự phát triển của cộng đồng SantaFe Việt Nam, cũng như những khách hàng sở hữu sản phẩm Hyundai.

Tin Liên Quan